Bạn muốn thấy 98% lưu lượng những người dùng đã từng đăng ký, ghé thăm, truy cập vào trangweb. Trong danh sách khách hàng tiềm năng, họ sẽ rời khỏi website của mình mà không cần chuyển đổi?
Hay, bạn cũng khả năng ngồi yên trong khi 70% những người mua hàng danh mục hiển thị trên trang web từ bỏ giỏ hàng của họ?
Câu trả lời chắc chắn là KHÔNG!
Bạn cần là một phương pháp quảng cáo khả năng sẽ giúp tìm kiếm, thu hút khách hàng của bạn. Giữ chân khách hàng đã từng lưu tâm đến công ty cũng như duy trì cho những mối quan hệ tình dục bền vững, dài lâu với họ.
Bạn đang xem: Remarketing là gì
Remarketing chính là công cụ tiếp thị quảng cáo phù hợp với khả năng đáp ứng mọi mong muốn trên!
Cách thức vận hành, được hiển thị quảng cáo của remarketing Facebook không hề đơn giản. Nhưng kết quả nó đem lại chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ. Với nhiều đột phá như tỷ lệ chuyển đổi hoặc trong doanh thu. Cũng như phù hợp với quy trình phát triển thuơng hiệu công ty.
Không để bạn phải tò mò tìm kiếm thêm nữa. Giờ cùng tôi tìm hiểu sâu hơn về chiến dịch quảng cáo Remarketing là gì trong bài viết này nào!
Remarketing là gì?
Remarketing là một trong số những cách thức Digital Marketing thường nhật nhất hiện nay. Với Remarketing, các nhà tiếp thị phân phối quảng cáo sẽ cho người dùng đã từng ghé thăm vào trang web của họ hoặc một trang web chi tiết nào đó. Nhưng không có bất kì hành động hay thao tác nào khác mang tính chuyển đổi.
Nói cách khác, chiến dịch quảng cáo remarketing khả năng tiếp thị lại. Và bạn khả năng target kết quả hơn đến cho những người đã từng thể hiện sự lưu tâm đến công ty hoặc thương hiệu, tìm kiếm, đăng ký và dùng danh mục của bạn.
Remarketing còn khả năng được xem là cơ hội thứ hai cho công ty của bạn thực hiện quy trình chuyển đổi, up-sell hoặc giữ chân khách hàng, cho những người đã từng hoặc khả năng mua hàng, bằng các chiến dịch tiếp thị lại quảng cáo danh mục trực tuyến.
Khái niệm Remarketing là gì?
“Tiếp thị lại” khả năng được hiển thị dưới nhiều cách thức tiếp thị quảng cáo đa dạng cùng nhiều nền tảng khác nhau. Chẳng hạng như Outbrain, của Google adwords – quảng cáo Google và quảng cáo Facebook.
Dù bạn khả năng cũng tìm kiếm hay chọn cách thức tiếp thị quảng cáo nào đi chăng nữa. Thì remarketing vẫn là lựa chọn tiếp thị hoàn hảo trong mọi chiến dịch quảng cáo marketing.
Điểm khác biệt giữa retargeting và remarketing là gì?
Mặc dù 2 từ “remarketing” và “retargeting” đôi khi được dùng thay thế cho nhau. Nhưng xét về bản chất, chúng vẫn có những điểm khác nhau riêng biệt.
Khác biệt lớn nhất là về chiến lược tiếp thị quảng cáo. Retargeting chủ yếu là về việc phân phối tiếp thị quảng cáo cho khách hàng tiềm năng. Họ sẽ dựa trên thông tin dữ liệu cookies web trong khi remarketing lại thường dựa vào dữ liệu email.
vận hành của remarketing là gì? Chính là bằng cách thu thập thông tin của người mua hàng của bạn có được. Và giúp bạn tổng hợp thành danh sách khách hàng. Danh sách này của họ sẽ được dùng cho quy trình sales danh mục qua email.
Tuy mỗi cách thức tiếp thị quảng cáo đều có những đặc điểm riêng. Nhưng nhìn chung, cả remarketing và retargeting đều là những chiến dịch quảng cáo đem lại kết quả một cách đáng kể. Giúp bạn khả năng đẩy nhanh vận hành digital marketing cũng như nâng cao hơn doanh thu của công ty.
Cách thức vận hành của Remarketing là gì?
Trong phần này, tôi sẽ giúp bạn giải thích chi tiết liên quan đến cách thức vận hành dùng của chiến dịch quảng cáo remarketing. Thông qua 2 dạng chiến dịch tiếp thị thường nhật nhất. Đó là remarketing số người ghé thăm vào website hiển thị trên facebook. Và remarketing danh sách thông tin số người dùng nhiều tương tác trên các trang mạng xã hội của công ty.
1. Remarketing số người đã truy cập vào website hiển thị trên facebook
Đây được xem một trong số những cách thức remarketing được dùng ưa chuộng nhất trên quảng cáo Facebook.
Cách thức vận hành quảng cáo chiến dịch cũng tương tự như những loại quảng cáo Facebook thông thường khác. Quảng cáo target nhóm người dùng nhất định dựa trên thông tin họ đã tương tác trên website của bạn.
Nhưng thay vì dùng quảng cáo danh mục hiển thị trực tuyến, bạn khả năng phân phối kiểu quảng cáo tiếp thị một cách tự nhiên đan xen trên newsfeed cho những người dùng của bạn, hiển thị như một bài content bình thường khác.
Các bước bạn cần thực hiện được tiến hành như sau:
Bước 1: Nhấp vào thanh menu của Facebook Business Manager. Bên dưới hiển thị mục “của cải/tài sản”, chọn “Đối tượng người dùng” hiển thị như trong hình:
Click chọn “Đối tượng người dùng” (Audiences).
Chọn mục “tùy chỉnh đối tượng” (Custom Audience).
Bước 3: Trong mục “Tạo đối tượng tùy chỉnh”. Chọn “Lưu lượng truy cập vào website” đã hiển thị như bên dưới:
Chọn “Lưu lượng truy cập vào website” (Website Traffic).
Điền thông tin theo mẫu có sẵn của Facebook.
Sau khi cài đặt, hệ thống sẽ tiếp cận tất cả lưu lượng / danh sách khách họ đã truy cập vào trang web của bạn không quá 30 ngày qua.
Nếu bạn dùng tính năng này, Facebook sẽ tạo ra đối tượng như một đối tượng mới cho bạn. Và đương nhiên, bạn vẫn khả năng tùy chỉnh thêm nếu mong muốn có nhiều phân khúc hơn.
Bước 5: Nhấp vào ô hiển thị “Tất cả khách truy cập trang web” để tham khảo nhiều lựa chọn hơn:
Nhấp chọn “Tất cả khách truy cập trang web” (All website visitors).
Giờ đây, bạn khả năng điều chỉnh đối tượng quảng cáo của mình. Dựa trên các lượt đã truy cập 1 trang web chi tiết, thời gian ghé thăm trên trang web và nhiều yếu tố khác.
mặc khác, việc dùng remarketing danh sách tất cả khách vào trang web (website) của bạn hiển thị trên Facebook không phải là lựa chọn tốt nhất cho quảng cáo danh mục. Đâu đó trong số đó, sẽ có những người chẳng hề hứng thú tới thương hiệu công ty của bạn. Hoặc không hứng thú danh mục/ dịch vụ mà bạn cung cấp/quảng cáo.
Lúc ấy, chiến dịch quảng cáo danh mục bạn đang thực hiện bỗng trở nên phiền phức trong mắt họ. Đó là lý do mà bạn cần chắc chắn rằng đang tiếp cận đúng danh sách khách hàng tiềm năng.
Thêm nữa, cũng đừng nên tốn thời gian, công sức remarketing cho những “vị khách” chỉ thích dùng danh mục/ dịch vụ miễn phí vào danh sách của bạn.
Bước 6: Thay vào đó, hãy thiết lập đối tượng tùy chỉnh. Chọn những người mua hàng trong danh sách đã vào trang web danh mục hoặc trang giá thành:
Nhiều khả năng, khi ai đó khả năng vào các trang này trên website của bạn. Nghĩa là họ thực sự tò mò về những lợi ích mà danh mục của bạn đem lại .
Xem thêm: Thất Bại Là Gì – định Nghĩa Lại Thất Bại
Bước 7: mặt khác, bạn khả năng thêm yếu tố mật độ tần suất khách hàng ghé thăm trang web bao nhiêu lần. Hiển thị như bên dưới
Bước 8: Sau khi cung cấp đầy đủ thông tin rất cần thiết, nhấp chọn ô hiển thị “Tạo đối tượng” để lưu những thay đổi ngay ấy. Sau đó, tạo một vài quảng cáo danh mục mới của bạn target đến danh sách khách hàng tiềm năng.
2. Remarketing số người tương tác trên các trang mạng xã hội của công ty
Remarketing số người tương tác trên các trang mạng xã hội của công ty. Giúp mang về số lượng traffic nhận diện thương hiệu của bạn đáng kinh ngạc.
Như đã biết, phương tiện truyền thông xã hội là một công cụ tiếp thị tuyệt vời. Giúp xây dựng và quảng bá thương hiệu, quảng cáo danh mục đến với khách hàng tiềm năng.
không những vậy, với lượng người dùng lên đến 1 tỷ người cùng vô số lượng tương tác hiển thị mỗi ngày, không khó để bạn cũng khả năng tiếp cận bất kỳ ai vào giấy tờ Instagram và Facebook của mình nhằm đáp ứng cho quy trình remarketing.
Để remarketing số người tương tác trên các trang mạng xã hội của công ty, bạn thực hiện bước 1 và 2 tương tự như khi remarketing số người vào website trên facebook (ở phần trên), chỉ khác ở bước 3, thay vì chọn “Lưu lượng truy cập website”, bạn chọn mục “Tương tác”
Trong menu của mục “Tương tác” sẽ hiển thị cho bạn hàng loạt những lựa chọn khác nhau. Như hình dưới đây:
Lúc này, bạn khả năng sẽ phải xem xét để chọn ra phương pháp quảng cáo tiếp thị lại phù hợp nhất với mục tiêu của chiến dịch cũng như mong muốn buôn bán của công ty.
Trong trường hợp không biết bắt đầu dùng từ đâu, thì “Trang Facebook” là lựa chọn an toàn nhất:
Với các tùy chọn cơ bản và tiêu chuẩn nhất mà bạn khả năng bắt đầu. Và nó cũng là điểm khởi đầu tuyệt vời cho người dùng mới.
Trong mục này, khả năng chọn giữa vài yếu tố tương tác khác nhau để tiến hành quy trình remarketing. Chẳng hạn như:
Nếu bạn muốn tiếp cận tất cả các lượt truy cập trang web của bạn, hãy chọn mục hiển thị đầu tiên.Nếu bạn muốn tương tác sâu hơn, hãy thử tạo danh sách remarketing dựa trên những người đã tương tác với các bài đăng trên fanpage.
Nói chung là hãy chọn danh sách đối tượng mục tiêu phù hợp nhất với chiến lược và sự phát triển của công ty. Rồi nó sẽ được lưu dưới dạng đối tượng mới!
Đó là tất cả những việc bạn phải làm để thiết lập danh sách đối tượng mục tiêu remarketing trước khi tiếp tục với quy trình tạo chiến dịch quảng cáo danh mục trên Facebook nhằm tiếp cận với các đối tượng ấy.
Lợi ích Remarketing
Tận dụng lưu lượng truy cập trang web của bạn đã mấtTarget lại danh sách những người đã vào website của bạn và thể hiện sự lưu tâm đến dịch vụ/ danh mục bạn cung cấpTarget vào những khách hàng có nhiều khả năng chuyển đổi trên trang web của bạnĐảm bảo thương hiệu của bạn luôn là lựa chọn hàng đầu. Bằng cách hiển thị các chiến dịch quảng cáo danh mục cho khách hàng tiềm năngKhông tốn nhiều chi phí và luôn có sẵn trên mọi nền tảng và kênh onlineThích hợp cho mọi ngành công nghiệpThông qua remarketing, nhiều ưu đãi đặc biệt không có sẵn được thêm vào trong lần truy cập đầu tiên. Ví dụ như phiếu giảm giá danh mục, mua 1 tặng 1, v.v nhằm lôi kéo khách hàng vào danh sách tiềm năng.
Địa chỉ trang web của bạn khả năng thu hút rất nhiều lưu lượng truy cập. Nnhưng thực tế là, tỷ lệ chuyển đổi trung bình cho khách vào lần đầu lại khá thấp.
Theo thống kê trên các địa chỉ website thương mại điện tử, tỷ lệ chuyển đổi này chỉ khoảng 1,6%
Điều này có nghĩa là mặc dù bạn nhận được lưu lượng truy cập lớn, nhưng doanh thu lại không hề nâng cao hơn.
Bởi lẽ đó, chiến lược remarketing – tiếp thị lại sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp tận dụng tất cả lưu lượng truy cập bị mất.
Target đến những người đã thể hiện sự lưu tâm đến công ty của bạn. Đó là một trong số những cách kết quả nhất để nhắc nhở họ quay lại, tương tác với trang website.
Retargeting bạn cũng khả năng được dùng trong tất cả các ngành công nghiệp và dịch vụ chứ không riêng gì thương mại điện tử.
Khi nào nên dùng Remarketing?
một vài marketers có chiều hướng liên tục thực hiện chiến dịch remarketing – tiếp thị lại cho tất cả người dùng đã vào trang web của họ nhưng không đạt kết quả chuyển đổi (nghĩa là không mua hàng, hoặc hoàn thành form đăng ký hoặc từ chối tải xuống một công cụ nào đó)
một vài khác lại chọn tiếp cận tiên tiến và mang tính cá nhân hóa hơn. Thông qua việc xác định trước các tiêu chí cần remarketing – tiếp thị lại.
Ví dụ những người này chỉ chạy các chiến dịch tiếp thị lại cho những khách tìm kiếm vào một vài trang nhất định, chẳng hạn như trang danh mục hoặc những người dùng vào trang web của bạn ở một thời điểm nhất định trong ngày hoặc năm. khả năng là trong dịp mua hàng đặc biệt nào đó.
Mẹo nhỏ: Với remarketing, hãy tránh làm phiền khách hàng tiềm năng bằng cách hiển thị cho họ quá nhiều quảng cáo. Bạn nên đặt giới hạn về số lượng quảng cáo khả năng được xem bởi mỗi người dùng – tốt nhất là không quá hai đến ba lần mỗi ngày.
Chi phí của Remarketing
Remarketing không những là một phương pháp quảng cáo tiếp thị lại kết quả mà còn giúp tiết kiệm chi phí để thu hút khách hàng của bạn.
Trên thực tế, remarketing nghĩa là bạn đang nhắm mục tiêu quảng cáo đến cho những người đã thể hiện sự lưu tâm đến những danh mục/ dịch vụ mà công ty của bạn đang cung cấp.
Bạn đã khả năng đạt được mục tiêu kết quả KPI như mong đợi. Chỉ cần target đúng mục tiêu tiếp thị (khách hàng tiềm năng), lập ngân sách phù hợp với chiến lược.
Remarketing thường vận hành theo mô hình trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (CPC). Trả tiền cho mỗi lượt hiển thị (CPM) và trả tiền cho mỗi lần mua lại (CPA).
Với cách thức thực hiện vận hành này, bạn có toàn quyền kiểm soát và quản lý chi tiêu. Cũng như điều chỉnh giá thầu cho mỗi chiến dịch quảng cáo dựa trên danh sách remarketing chi tiết.
Kết luận
Remarketing Facebook khả năng không quá khó. Nhưng đôi lúc cách remarketing facebook lại là công việc thật nhàm chán, mất thời gian và tỷ lệ chuyển đổi không phải lúc nào cũng tuyệt vời.
mặc khác, có 1 điều chúng ta không thể phủ nhận là thực hiện Tiếp thị lại giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo tiếp thị một cách đáng kể. Còn Facebook lại là “nguồn sống” giúp lấy lại doanh thu thất thoát.
Nói cách khác, remarketing là công cụ quảng cáo tiếp thị thật sự rất cần thiết. Nó đẩy nhanh mục tiêu doanh số cũng như toàn bộ quy trình phát triển công ty
Và, hãy nhớ nha, với remarketing, tránh tình trạng target cho tất cả khách hàng. Danh sách phải thật chọn lọc dựa trên số lượng URL, tương tác cùng nhiều yếu tố khác.
Xem thêm: Chậu Cây Tiếng Anh Là Gì, Chậu Cảnh Trong Tiếng Anh Là Gì
Tôi đã tận dụng remarketing để duy trì vận hành bán hàng online dựa trên danh sách khách hàng của mình trên Facebook. Và đã đạt được những thành quả nhất định.
Còn bạn thì sao? Hãy thử trải nghiệm và cùng tôi chia sẻ kinh nghiệm trong bài viết này nha!
Chúc bạn thành công!
Tham khảo gói dịch vụ digital marketing của GTV SEO để tăng trưởng doanh thu bền vững bằng việc tận dụng nguồn tài nguyên sẵn có, tối ưu hóa các chiến lược digital marketing trên đa kênh!
Chuyên mục:
Các câu hỏi về Remarketing là gì – WEB GIẢI ĐÁP
Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê Remarketing là gì – WEB GIẢI ĐÁP hãy cho chúng mình biết nha, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình nâng cao hơn hơn trong các bài sau nha <3Bài viết Remarketing là gì - WEB GIẢI ĐÁP ! được mình và team xem xét cũng như tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết Remarketing là gì - WEB GIẢI ĐÁP Cực hay ! Hay thì hãy ủng hộ team Like hoặc share. Nếu thấy bài viết Remarketing là gì - WEB GIẢI ĐÁP rât hay ! chưa hay, hoặc cần bổ sung. Bạn góp ý giúp mình nha!!
Các Hình Ảnh Về Remarketing là gì – WEB GIẢI ĐÁP
Các từ khóa tìm kiếm cho bài viết #Remarketing #là #gì #WEB #GIẢI #ĐÁP
Tra cứu dữ liệu, ở WikiPedia
Bạn hãy tìm nội dung về Remarketing là gì – WEB GIẢI ĐÁP từ trang Wikipedia tiếng Việt.◄source: https://so1vn.vn/
Xem thêm các bài viết về Thắc mắt ở : https://so1vn.vn/hoi-dap/
Trả lời